Triumph Rocket 3R và Rocket 3 GT: động cơ Triple 2458cc!

Vào cuối những năm 90 và đầu thế kỷ trước, đã có một cuộc cạnh tranh dung tích xi lanh giữa các hãng, với kích thước động cơ tăng từ 1.449cc (Harley-Davidson Twin Cam 88) lên 1.510cc (Victory 92C), sau đó 1.670cc (Yamaha Star Road Star), 1.795cc (Honda VTX1800) và cuối cùng phá vỡ rào cản 2000cc, 2.053cc của Kawasaki Vulcan 2000, ra mắt năm 2004.

Chắc chắc đây là một huyền thoại mô tô mới, một trong những chiếc siêu mô tô hiệu suất cực cao.

Triumph đã tiết lộ hai mẫu xe Rocket 3 R và Rocket 3 GT, sau này nhắm đến những người thích đi du lịch dài ngày. Công suất động cơ được tuyên bố là 165 mã lực và mô-men xoắn 168 lb-ft.

Triumph-Rocket-3-R-GT-cruiser-touring
Triumph Rocket 3 GT (trái) and R

Triumph Rocket 3- 2020 có 2 phiên bản

Chiếc roadster với mã R và Cruiser/ Tourer với mã GT.

Chỗ để chân có thể điều chỉnh được hướng về phía trước trên Rocket 3 GT và vị trí ở giữa xe trên Rocket 3 R. Rocket 3 R có tay lái thể thao, so với tay lái touring-style trên Rocket 3 GT.

GT thiết kế yên rộng hơn, chiều cao ghế thấp hơn gần một inch ở mức 29,5 inch (75cm), có tựa lưng cho hành khách, fairing cao hơn một chút và có sưởi tay lái.

Cả hai phiên bản đều có màu Phantom Black, với Rocket 3 R có bản Korosi Red và Rocket 3 GT có hai tùy chọn tông màu Silver Ice & Storm Grey bao gồm decal sọc đỏ Korosi Red. 

Hai phiên bản ngoài những thứ trên thì còn lại cơ bản là giống nhau.

Động cơ DOHC inline-3 2458cc tạo ra sức mạnh điên cuồng

Diện mạo với khối vuông, dung tích của Rocket 3 lớn hơn 164cc so với phiên bản cũ. Công suất cực đại 165 mã lực của nó đạt khi 6000 vòng /phút. Đây là mức tăng 11% so với thế hệ trước, mặc dù giảm 14 mã lực so với Rocket 3 TFC, mô-men xoắn cực đại 163 ft /lbs tại 4000 vòng /phút.

Hãy chờ đón cặp đôi này vào năm sau nào các bạn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here